Menu - Hút Bể Phốt Đông Đô
Hà Nội: 024 39 059 059 - TP.HCM: 0975949606 Mã số thuế : 0107562185

Tác dụng thần kỳ của đá lạnh đối với nhà vệ sinh của bạn

Nhà vệ sinh là khu vực cực kỳ quan trọng của gia đình. Nó giúp chúng ta giải quyết những vấn đề thiết yếu nhất của cơ thể. Nhưng, nếu nhà vệ sinh của bạn quá nhiều mùi hay nó bị tắc thì chắc chắn bạn sẽ chẳng vui vẻ gì. Hôm này, tôi sẽ giới thiệu bạn cách dùng đá lạnh để khử mùi cũng như thông tắc nhà vệ sinh bạn nha.

Thông tắc bồn cầu bằng đá lạnh

=>> Xem ngay dịch vụ hút bể phốt của chúng tôi

Chắc có nhiều bạn phàn nàn ngay từ khi đọc câu này rồi. Dá lạnh thì thông tắc cái gì hay làm sao mà dùng đá lanh thông được. Có mà tắc thêm ý chứ.

 

Nó sẽ bị tắc thêm ư: Nếu thực sự tắc thêm thì bản thân đá lạnh đã là nước rồi. Đợi một lát thì nó sẽ tan ra ngay tôi. Bạn chẳng phải lo về điều đó, cứ coi như mình vừa xả thêm ít nước vào bồn cầu đi.

Vậy, vì sao đá lạnh lại có tác dụng trong vấn đề thông tắc bồn cầu: Khi bạn đổ đá lạnh vào trong bồn cầu. Nước sẽ bị lạnh và nhẹ đi, khi bạn giật nước thật mạnh thì tạo ra một dòng xoáy và cuốn chất thải xuống dưới. Tôi đã thử rất nhiều lần và thấy nó rất hiệu quả. Hơn nữa, mùi trong nhà vệ sinh cũng không có trong quá trình tôi thông tắc.

Lưu ý: Phương pháp này chỉ nên sử dụng trong trường hợp nhà vệ sinh tắc ở mức độ nhẹ. Đối với những vấn đề tắc nặng thì bạn phải dùng những biên pháp mạnh hơn bạn nhé.

Sử dụng đá lạnh để khử mùi nhà vệ sinh

Khử mùi nhà vệ sinh luôn là vấn đề nhực nhối. Đặc biệt là những nhà vệ sinh công cộng nam. Tuy nhiên, các bạn không cần phải lo lắng khi bạn để một ít đá lạnh viên bên trong đó. Đá lạnh sẽ khiến nước tiểu bị lạnh và mùi không bốc lên.

Đá lạnh sẽ giữ lại các vi khuẩn gây mùi và trong quá trình tan chảy, mùi hôi cũng sẽ bị đi xuông. Sở dĩ nói như vậy là khi đá lạnh sẽ hạn chế các vi khuẩn hoạt động và sinh sôi ở nhiệt độ thường. Chúng có thể bị chết đi hoặc ngừng hoạt động trong thời gian bị lạnh.

Tuy nhiên, đá lạnh lại không được sử dụng nhiều ở việt nam vì thời tiết ở việt nam được coi là nóng ẩm. Với nhiệt độ trung bình cao thì đá sẽ sớm tan hết và gần như không có tác dụng. Phương pháp này thường chỉ được áp dụng ở nước có nhiết độ thấp vì khi đó, đá sẽ được lâu hơn.

Xem thêm: Mua thuộc thông bồn cầu ở đâu